Liên kết website

Các vụ việc khiếu nại bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng điển hình...  (11-11-2016)

Trong tháng 10 năm 2016, bên cạnh việc tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng qua Tổng đài 1800-6838, Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT) đã nhận được 53 đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng qua các phương thức khác nhau như gửi qua bưu điện, qua trang web bảo vệ người tiêu dùng và gửi qua email. Trong đó,...

Một số vụ việc điển hình về giải quyết khiếu nại của người tiêu...  (15-07-2016)

Trong tháng 6 năm 2016, bên cạnh việc tiếp nhận và xử lý 77 khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng qua Tổng đài 1800 6838, Cục Quản lý cạnh tranh đã nhận được 29 Đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng qua các phương thức khác như trực tiếp, gửi qua bưu điện, qua trang web bảo vệ người tiêu dùng và...

Thông báo về chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa của Công...  (10-11-2016)

Ngày 13 tháng 10 năm 2016, Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT) đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam về việc thu hồi xe máy YAMAHA ACRUZO-2TD1 để sửa chữa, Cục QLCT xin thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm nêu trên của Yamaha như sau: