Liên kết website

Tiêu dùng xanh sẽ là xu hướng tiêu dùng trong tương lai  (24-04-2017)

Với góc độ xây dựng chiến lược kinh doanh, mối quan tâm lớn nhất của doanh nghiệp chính là nhu cầu của người tiêu dùng khi mua hàng. Đáp án cho câu hỏi này sẽ là định hướng nghiên cứu và phát triển sản phẩm/dịch vụ trong tương lai. Vậy mối quan tâm sâu xa nhất của người tiêu dùng là gì?

Công tác tư vấn, hỗ trợ giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người...  (10-03-2017)

Tiếp nối sự thành công trong công tác tư vấn, hỗ trợ giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng năm 2015, trong năm 2016, Cục Quản lý cạnh tranh (QLCT) tiếp nhận số lượng lớn các yêu cầu giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng qua 4 phương thức:

Thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm khuyết tật để sửa...  (21-04-2017)

Ngày 21 tháng 4 năm 2017, Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT), Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty Honda Việt Nam (Công ty Honda) thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa và thay thế bộ thổi khí của túi khí trên một số xe ô tô Honda Civic 15TOP 2016 do Công ty Honda Việt Nam...