Liên kết website

Một số vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng tháng 8 năm 2017  01-09-2017

Tháng 8 năm 2017, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD) đã tiếp nhận 28 Đơn, thư khiếu nại của người tiêu dùng qua các phương thức sau:

Một số vụ việc khiếu nại được giải quyết thành công về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Cục Quản lý cạnh tranh trong Quý II năm 2017  15-08-2017

Trong Quý II năm 2017, bên cạnh việc tiếp nhận và xử lý 298 yêu cầu tư vấn, phản ánh của người tiêu dùng qua Tổng đài 1800.6838, Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT)– Bộ Công Thương còn tiếp nhận 89 khiếu nại qua đường bưu điện, email và trang web bảo vệ người tiêu dùng. Trong đó, có một số vụ việc đáng chú ý như sau:

Công tác tư vấn, hỗ trợ giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng trong năm 2016 của Cục Quản lý cạnh tranh  10-03-2017

Tiếp nối sự thành công trong công tác tư vấn, hỗ trợ giải quyết yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng năm 2015, trong năm 2016, Cục Quản lý cạnh tranh (QLCT) tiếp nhận số lượng lớn các yêu cầu giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng qua 4 phương thức:

Một số vụ việc điển hình về giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trong tháng 6 năm 2016   15-07-2016

Trong tháng 6 năm 2016, bên cạnh việc tiếp nhận và xử lý 77 khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng qua Tổng đài 1800 6838, Cục Quản lý cạnh tranh đã nhận được 29 Đơn thư khiếu nại của người tiêu dùng qua các phương thức khác như trực tiếp, gửi qua bưu điện, qua trang web bảo vệ người tiêu dùng và gửi qua email. Trong đó, có một số vụ việc đáng chú ý như sau:

Thông báo về việc khôi phục hoạt động của tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng -1800.6838  27-06-2016

Sau thời gian tạm ngừng hoạt động để nâng cấp, Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng - 1800.6838 của Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương sẽ hoạt động bình thường từ thời điểm 10h30 ngày 27 tháng 6 năm 2016.

Hội thảo “Quyền được an toàn của người tiêu dùng – Thực trạng và giải pháp” tại Thành phố Hồ Chí Minh  28-03-2016

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3), sáng ngày 18 tháng 3 năm 2016 tại Khách sạn Viễn Đông Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, với sự hỗ trợ của Tổ chức hợp tác quốc tế JICA - Nhật Bản, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương đã phối hợp với Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Mính tổ chức Hội thảo “Quyền được an toàn của người tiêu dùng - Thực trạng và giải pháp”.

Tìm từ ngày

Tìm đến ngày