Liên kết website

Tổng đài tư vấn hỗ trợ 1800-6838

edf40wrjww2LinkPage:LinkPage_Content

1. GIỚI THIỆU TỔNG ĐÀI 1800-6838

Tổng đài 1800-6838 được xây dựng dựa trên ý tưởng kết hợp đầu số 1800 và các chữ số “6,8,3,8” tương ứng với các chữ cái “N, T, D, V” trên bàn phím điện thoại với ý nghĩa như là “Người- Tiêu-Dùng-Việt”. Tổng đài 1800-6838 miễn phí cước cuộc gọi và cung cấp các hỗ trợ sau:
- Tư vấn chính sách và các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cạnh tranh ở Việt Nam
- Hướng dẫn, tư vấn cho người tiêu dùng cách thức khiếu nại, giải quyết khiếu nại.
- Tư vấn cho người tiêu dùng cách thức tiêu dùng thông minh.
 

2. MỘT SỐ LƯU Ý KHI GỌI ĐIỆN ĐẾN TỔNG ĐÀI 1800-6838

- Giới thiệu họ tên, thông tin liên lạc (địa chỉ nơi ở, email nếu có) của người tiêu dùng
- Giới thiệu thông tin về tổ chức, cá nhân kinh doanh cần phản ánh (tên, điện thoại, địa chỉ, email nếu có)
- Mô tả vụ việc và yêu cầu, đề nghị tổng đài hỗ trợ
- Mẫu đơn khiếu nại của người tiêu dùng tải tại đây
- Nộp đơn khiếu nại theo đường email: vcca@moit.gov.vn 
- Nộp đơn khiếu nại theo đường bưu điện tại địa chỉ: Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. DANH BẠ SỞ CÔNG THƯƠNG VÀ HỘI BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN TOÀN QUỐC

- Danh bạ Sở Công Thương
- Danh bạ Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng