Liên kết website

Thông báo về chương trình Kiểm tra và thay thế túi khí bên trên các xe Ford Ranger và Ford Everest 16-11-2017

Thông báo về chương trình Kiểm tra và thay thế túi khí bên trên các xe Ford Ranger và Ford Everest

edf40wrjww2News:News_Intro
Trong thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Ford Việt Nam (Công ty Ford) về chương trình thu hồi để kiểm tra, sửa chữa và thay túi khí bên trên các xe ô tô Ford Ranger và Ford Everest do Công ty Ford nhập khẩu và phần phối.

edf40wrjww2News:News_Content

           Trên cơ sở các thông tin, tài liệu do Công ty Ford cung cấp, Cục CT&BVNTD xin thông báo về chương trình thu hồi để kiểm tra, sửa chữa và thay thế túi khí nêu trên, cụ thể như sau:

1. Thông tin về sản phẩm

STT

NHÃN HIỆU, SỐ LOẠI

PHẠM VI SỐ VIN

THỜI GIAN SẢN XUẤT

SỐ LƯỢNG

1

Ford Ranger DBL 3.2 STG4 6AT

4x4 WILDTRAK

Đính kèm

29/10/2016 đến 27/01/2017

107

2

Ford Ranger DBL 2.2 STG4 6AT

4x2 HR WILDTRAK

Đính kèm

29/10/2016 đến 27/01/2017

06

 

Ford Everest 2.2L 14 ST4 6AT

2WD

Đính kèm

29/10/2016 đến 28/01/2017

06

3

TỔNG SỐ

119

2. Doanh nghiệp nhập khẩu, sản xuất và phân phối: Công ty TNHH Ford Việt Nam.

3. Phương thức thực hiện Chương trình:

3.1. Địa điểm: trên tất cả các đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Ford Việt Nam (Xem danh sách đính kèm).

3.2. Thời gian bắt đầu: ngày 25 tháng 9 năm 2017

3.3. Thời gian kết thúc:  ngày 30 tháng 9 năm 2020

3.4. Phương thức thu hồi, khắc phục

Các đại lý của Công ty Ford sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí “Túi khí bên” (bao gồm phụ tùng và công lao động) cho các xe thuộc Chương trình.

4. Lý do thu hồi để sửa chữa/thay thế và cập nhật

4.1. Hiện tượng và cảnh báo

Nhà cung cấp Autoliv của Công ty Ford xác nhận bộ phận kích hoạt túi khí tại vị trí túi khi bên của một số xe Ford Ranger và Ford Everest có thể chứa hỗn hợp hóa chất không chuẩn dẫn đến khả năng túi khí bị phồng và/hoặc không hoạt động trong trường hợp có va chạm.

4.2. Hướng dẫn biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn, quyền lợi cho người tiêu dùng trong quá trình thu hồi

Công ty Ford khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, người tiêu dùng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý của Công ty Ford để được kiểm tra và xử lý.

5. Đường dây nóng: Người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty Ford và/hoặc đường dây nóng số điện thoại 1800588888

Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục CT&BVNTD đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty Ford thực hiện.

Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục CT&BVNTD qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 - 6838 (Thời gian làm việc từ 08h30 đến 11h30 và 14h00 đến 16h30 các ngày trong tuần trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) hoặc đường dây nóng và trang điện tử của Công ty Ford.

Cục CT&BVNTD trân trọng đề nghị các phương tiện truyền thông, báo chí phối hợp đưa tin để người tiêu dùng trên toàn quốc được biết.

              Xin trân trọng thông báo./.

                                                                                                (Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng)

Tìm từ ngày

Tìm đến ngày