Liên kết website

Thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm khuyết tật để sửa chữa đối với xe Honda Civic 15TOP 2016 21-04-2017

Thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm khuyết tật để sửa chữa  đối với xe Honda Civic 15TOP 2016

Ngày 21 tháng 4 năm 2017, Cục Quản lý cạnh tranh (Cục QLCT), Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty Honda Việt Nam (Công ty Honda) thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa và thay thế bộ thổi khí của túi khí trên một số xe ô tô Honda Civic 15TOP 2016 do Công ty Honda Việt Nam nhập khẩu và sản xuất.

               Trên cơ sở các thông tin, tài liệu và báo cáo do Công ty Honda cung cấp, Cục QLCT xin thông báo về Chương trình thu hồi để sửa chữa và thay thế đối với sản phẩm xe ô tô nêu trên, cụ thể như sau:

1. Tên sản phẩm: Honda Civic 15TOP 2016

- Xuất xứ: Nhập khẩu từ Thái Lan

- Danh sách sản phẩm

Tổng số xe triệu hồi: Honda Civic 15TP 2016 (nhập khẩu từ Thái Lan, sản xuất năm 2016): 300 xe

STT

Số loại

Phạm vi số VIN

Thời điểm sản xuất

Số lượng

 
 

01

CIVIC 15TOP

MRHFC1670GT030003~MRHFC1670GT030278

2016

300

 

Tổng số

300

 

2. Doanh nghiệp nhập khẩu, sản xuất và phân phối: Công ty Honda Việt Nam.

3. Phương thức thực hiện Chương trình: Kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng (Bộ thổi khí của túi khí).

4. Chi phí: Honda Việt Nam sẽ chịu chi phí: Thay thế, sửa chữa (phụ tùng, nhân công).

5. Thời gian thực hiện Chương trình: Từ ngày 11 tháng 4 năm 2017.

6. Địa điểm thực hiện thu hồi để sửa chữa và thay thế: Trên toàn bộ các Nhà Phân phối Ô tô Honda trên toàn quốc (Danh sách kèm theo).

7. Lý do thu hồi để sửa chữa/thay thế: Trong quá trình đúc ống nối ba chạc tại nhà máy sản xuất, đầu thanh trượt bị mòn và gây ra khoảng trống. Khi đúc ống, vật liệu đúc tràn vào những khoảng trống này và tạo ra bavia trong lỗ ống nối ba chạc. Việc tiếp tục đúc được diễn ra và càng nhiều vật liệu đúc được điền đầy thêm, bavia ngày càng dày và lỗ ống của một số phụ tùng có thể bị hẹp hơn so với tiêu chuẩn.

8. Đường dây nóng: 1800-555-548 (Vinaphone) hoặc 1800-8001 (Viettel) hoặc truy cập trang điện tử: https://hondaoto.com.vn/dich-vu-sau-ban-hang/trieu-hoi/

Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục QLCT đã và đang tích cực giám sát Chương trình thu hồi để sửa chữa đối với sản phẩm xe Honda Civic 15TOP 2016 trên và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục QLCT qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 - 6838 của Cục QLCT (Thời gian làm việc từ 08h30 đến 11h30 và 14h00 đến 16h30 các ngày trong tuần trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) hoặc Công ty Honda Việt Nam – Phòng Quan hệ Khách hàng, Số điện thoại miễn phí: 1800-555-548 (Vinaphone); 1800-8001(Viettel), E-mail: cr@honda.com.vn (giờ làm việc hàng ngày từ 07h30 đến 16h30 trừ thứ Bảy, Chủ Nhật, Ngày lễ).

Cục QLCT trân trọng đề nghị các phương tiện truyền thông, báo chí phối hợp đưa tin để người tiêu dùng trên toàn quốc  được biết.

            Xin trân trọng thông báo. /.

                                             

Tìm từ ngày

Tìm đến ngày